Bughaw ang Kulay ng Langit

Malakas lang ang ulan kaya hindi halata....

Saturday, April 23, 2005

Balisa...

balisa...balisa...balisa...
para akong pusang 'di makali...
kainis... pagod na ako... ang dami atang gawain sa opisina...
ni hindi ko na alam kung ano ang uunahin ko...
ngunit bakit parang ayaw ko pang umuwi?
parang may kung anong humihila sa akin na pumunta sa kung saan.
ang nakakatawa, hindi ko alam kung nasaan yung aking pupuntahan.
tila magneto itong inaakit akong dumaan doon.
upang tumingin-tingin... upang magmasid.. upang may hanapin?
ano ba ang meron dun?
bakit ganun na lang ang kasabikan ko sa lugar na yun?
.... sigurado namang malulungkot lang ako pagdating dun
pano, tiyak na maraming bagay na naman ang magpapaalala sakin
ng mga masasaya at malulungkot na kaganapan...
hindi... hindi ako malilibang doon...
hayyyyyyy...
pagod na ko...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home